Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng Quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của G8 để được trợ giúp.
I. Bảo hành
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
II. Quy định về bảo hành
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành hợp lệ của công ty trên sản phẩm.
III. Những trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo Hành.
- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ…
- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Nivina
IV. Bảo trì, bảo dưỡng
– Đối với sản phẩm đã hết hạn bảo hành, nếu khách hàng có nhu cầu bảo trì, bảo dưỡng, hãy liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của Nivina để được hỗ trợ và thông báo chi phí .
– Clever cam kết hỗ trợ bảo trì, bảo dưỡng trọn đời sản phẩm mà khách hàng mua tại G8
V. Địa điểm bảo hành & bảo trì
Đối với từng loại sản phẩm và vị trí địa lý của khách hàng, Clever áp dụng chính sách bảo hành , bảo trì tại một trong các địa điểm sau :
- Bảo hành tại nhà khách hàng : Nhân viên kỹ thuật của hãng hoặc G8 sẽ tiến hành bảo hành , bảo trì tại nơi khách hàng đang sử dụng sản phẩm.
- Bảo hành tại trung tâm bảo hành của hãng : Quý khách hàng vui lòng đưa sản phẩm cần bảo hành cùng giấy bảo hành đến địa chỉ Trung tâm bảo hành của hãng.
- Bảo hành tại G8 : Quý khách vui lòng mang sản phẩm cần bảo hành cùng giấy bảo hành hoặc giấy mua hàng đến địa chỉ Lô 01 Lê Hoàn phường Điện Biên tp Thanh Hoá để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi hỗ trợ bảo hành.
Lưu ý: Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.
VI. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành, bảo trì
Xin Quý khách vui lòng liên hệ: 02373.888.788
|