|
QUY TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VÀ KHIẾU NẠI GIẢI QUYẾT
Sau khi khách hàng mua hàng tại Công ty cổ phần công nghệ G8. Nếu có phát sinh liên quan đến khiếu nại thì quý khách vui lòng thực hiện theo các bước như sau:
- B1: Gọi điện tới số hotline của công ty để phản ánh về việc cần khiếu nại . Số hotline 02373.888.788 - 098.5577.993
- B2: Nhân viên trực tổng đài sẽ nhận thông tin và gửi phản ánh đến các bộ phận liên quan. Và sẽ đặt lịch hẹn phản hồi lại sau 2 tiếng
- B3: Nhân viên CSKH - hoặc nhân viên phụ trách các bộ phận sẽ trực tiếp điện thoại để trao đổi và trực tiếp xử lý.
Nếu trường hợp cần gặp trực tiếp thì sẽ mời khách hàng đến văn phòng công ty hoặc đại diện công ty sẽ đến tận nơi để trao đổi và giải quyết khiếu nại( áp dụng trường hợp bảo hành. bảo trì)
Công ty cổ phần công nghệ G8 xin cảm ơn
|